THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ VIII CỦA ĐẢNG

LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

              LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG ĐÔNG PHONG NĂM 2023!

Chiều ngày 08/01/2023, UBND phường Đông Phong tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2023.

Dự buổi lễ có đồng chí Đàm Vũ Hùng – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường; Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo TT Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ; trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức phường; các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, bản cùng 42 cụ được mừng thọ năm 2023 và đông đảo con, cháu, người thân các cụ đến dự buổi lễ.

Đồng chí: Đàm Vũ Hùng - Thành ủy viên - Bí thư đảng ủy phường - Phát biểu chúc mừng buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đàm Vũ Hùng – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cụ được mừng thọ, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh.

Người cao tuổi trong toàn phường đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình rất nhiều hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi…Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt.

Lãnh đạo: TT Đảng ủy - HĐND - UBND phường chụp ảnh lưu niệm cùng các cụ và gia đình được mừng thọ

 

Tại buổi lễ mừng thọ các đồng chí lãnh đạo TT Đảng ủy - HĐND - UBND đã trao giấy mừng thọ và quà của phường cho các cụ 95, 90, 85, 80, 75, 70 tuổi.

Lượt xem: 156
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 7
Hôm nay : 0
Hôm qua : 4
Năm 2024 : 831