THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ VIII CỦA ĐẢNG

HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN NĂM 2023

Sáng ngày 09/5/2023, UBND phường Đông Phong tổ chức huấn luyện dân quân năm 2023.

Đến dự và chỉ đạo buổi khai mạc có đồng chí Đàm Vũ Hùng – Thành ủy viên – Bí thư đảng ủy phường; dự khai mạc còn có các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; các đồng chí tổ trưởng, trưởng bản, thôn đội trưởng các tổ dân phố, bản cùng 52 đồng chí dân quân đến dự đông đủ.

Đồng chí: Đàm Vũ Hùng - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại buổi khai mạc

 

Đợt huấn luyện lần này diễn ra trong 12 ngày với 2 nội dung chính:

1. Giáo dục chính trị pháp luật: 02 ngày.

2. Huấn luyện Quân sự: 10 ngày.

Đồng chí: Nghiêm Văn Đẳng - Chủ tịch UBND phường khai mạc đợt huấn luyện

 

Đợt huấn luyện nhằm mục đích giúp lực lượng dân quân của phường nắm chắc vị trí, chức năng, nhiệm vụ, nắm vững những vấn đề cơ bản về đường lối, quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, đối ngoại, dân tộc, tôn giáo, phòng thủ dân sự, hiểu rõ âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam trong tình hình mới.

Quang cảnh buổi khai mạc

 

Từng bước sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài được trang bị, vũ khí tự tạo, nắm vững nguyên tắc chiến thuật phân đội dân quân theo biên chế gắn với địa bàn hoạt động, vận dụng sáng tạo, xử trí tình huống sẵn sàng chiến đấu.

Có khả năng độc lập chiến đấu, phối hợp chiến đấu, phục vụ chiến đấu, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các hoạt động khác của điạ phương.

Lượt xem: 57
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 5
Hôm qua : 4
Năm 2024 : 836